ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ UY TÍN Ở BÌNH DƯƠNG

Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội phổ biến, lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục. Bệnh để lại nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe thậm chí đe dọa đến tính mạng của người bệnh. Vậy khám sùi mào gà ở đâu để phát hiện sớm và điều trị kịp thời?


BỆNH SÙI MÀO GÀ LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa khoa Đồng Nai cho biết, sùi mào gà do một loại virus có tên là HPV (Human Papilloma Virus) gây ra.

Con đường chủ yếu lây nhiễm sùi mào gà là quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh (bao gồm cả quan hệ bằng miệng hay hậu môn). Sùi mào gà có thời gian ủ bệnh khá lâu, khoảng từ 2 – 9 tháng.

Sùi mào gà nếu không phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời, những u nhú, nốt sùi nhanh chóng lây lan ra toàn bộ cơ quan sinh dục, khi cọ sát với quần dễ xây xước, sang chấn, hình thành viêm nhiễm gây mùi hôi thối rất khó chịu.

Nguy cơ vô sinh – hiếm muộn, thậm chí ung thư (âm đạo, cổ tử cung, dương vật) nếu mắc virus HPV thuộc típ 16, 18.

Phụ nữ mang thai mắc sùi mào gà dễ gây sảy thai, sinh non, khi sinh thường dễ lây nhiễm sang cho thai nhi gây u nhú thanh quản, ảnh hưởng đến đường hô hấp cũng như sự phát triển của trẻ.

Bài liên quan:

ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ UY TÍN Ở BÌNH DƯƠNG

Hiện nay, tại Bình Dương có rất nhiều các cơ sở y tế chữa bệnh xã hội nói chung, điều trị bệnh sùi mào gà nói riêng. Tuy nhiên, một địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà tốt phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

1. Điều kiện cơ sở vật chất: Các phòng khám và phòng thực hiện chức năng đầy đủ, trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại, tiên tiến, bảo đảm thuận lợi cho quá trình khám và điều trị sùi mào gà.

2. Đội ngũ y bác sĩ: Y bác sĩ tại phòng khám phải có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị sùi mào gà, bảo đảm đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác và lộ trình điều trị sùi mào gà hợp lý.

3. Công nghệ điều trị sùi mào gà bằng ALA-PDT: Địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà tốt phải ứng dụng công nghệ mới, hiệu quả nhất về điều trị sùi mào gà là ALA-PDT.

4. Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân phải được giữ kín, bảo đảm không có bên thứ ba biết.

5. Chi phí điều trị hợp lý: Mọi khoản chi phí trong khám và điều trị sùi mào gà phải được công khai, minh bạch, bảo đảm bệnh nhân được nắm và hiểu rõ trước khi tiến hành điều trị.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về bệnh sùi mào gà thì hãy gọi đến số 

Hotline: (0251) 381 9288

Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này