ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ UY TÍN Ở VŨNG TÀU

Sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý và sức khỏe của người bệnh. Xét nghiệm sùi mào gà ở vũng tàu cho nam mục đích để biết chính xác bạn có bị sùi mào gà hay không sau đó sẽ chỉ định phương pháp điều trị cụ thể.



NGUY HIỂM TỪ VIRUS SÙI MÀO GÀ BẠN NÊN BIẾT?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, bệnh sùi mào gà là virus HPV gây ra. Đây là loại virus có ADN và chỉ khu trú ở da và niêm mạc.

Cho tới nay người ta đã xác định được hơn 170 type virus HPV khác nhau, trong đó có khoảng 40 type gây bệnh ở bộ phận sinh dục. Các type virus khác nhau sẽ gây bệnh ở các vùng da, niêm mạc khác nhau, cụ thể:
Có những HPV tye 1, 4, 60, 63,… sẽ gây bệnh ở bàn chân, bàn tay, ở da,… cho người mắc bệnh.
  • HPV type 6,11,13,16,18,55,66…gây bệnh ở niêm mạc. Nhưng nghiêm trọng nhất chính là type 6,11 là gây bệnh ở bộ phận sinh dục, đây là những virus có nguy cơ gây ung thư. Tuy nhiên, type 16,18 có nguy cơ cao gây ung thư.
  • HPV type 5,8 gây bệnh loạn sản thượng bì dạng hạt cơm.
Chính vì thế mọi người không nên chủ quan với bất kỳ biểu hiện nào trên cơ thể của mình mà hãy chủ động đi chữa sùi mào gà ở vũng tàu để được các bác sĩ chuyên khoa thực hiện những xét nghiệm để nhanh chóng tìm ra bệnh lý của mình.

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP XÉT NGHIỆM SÙI MÀO GÀ HIỆN NAY

Đã có rất nhiều những trăn trở việc xét nghiệm máu bình thường có phát hiện bệnh sùi mào gà không? Hoặc chữa bệnh sùi mào gà ở vũng tàu có uy tín không? Được rất nhiều người quan tâm

Thông thường, để chẩn đoán bệnh sùi mào gà một cách chính xác nhất thì người bệnh sẽ phải làm các xét nghiệm như xét nghiệm sùi mào gà bằng mẫu vật, xét nghiệm máu và xét nghiệm dịch.

Xét nghiệm mẫu vật:

Bác sĩ sẽ trực tiếp lấy mẫu vật từ cơ thể người bệnh như nốt sùi, nốt mụn, các u nhú,.. để tiến hành xét nghiệm nhằm xác định xem bên trong các nốt sùi này có chứa virus HPV gây bệnh sùi mào gà hay không.

Ngoài ra, cách xét nghiệm mẫu vật cũng giúp bác sĩ xác định được các giai đoạn phát triển của sùi mào gà để có chỉ định điều trị hiệu quả.

Xét nghiệm máu:

Đây là cách xét nghiệm sùi mào gà đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác nhất hiện nay. Các bác sĩ sẽ tiến hành lấy máu của người bệnh và đưa đi làm xét nghiệm phát hiện xem có sự tồn tại của các virus HPV hay không và xác định xem đây là loại virus HPV nào để có phương pháp điều trị thích hợp, hiệu quả.

Xét nghiệm dịch:

Trong một số trường hợp virus HPV có thể lựa trú trong dịch người bệnh. Khi này, các bác sĩ sẽ tiến hành lấy dịch niệu đạo (ở nam giới) hoặc dịch âm đạo (ở nữ giới) đó để tiến hành xét nghiệm.

Thời gian xét nghiệm còn tùy thuộc vào mức độ bệnh và cơ địa của mỗi người. Tuy nhiên, trung bình thường là sau 30 phút bạn sẽ nhận được kết quả.

Nếu kết quả xét nghiệm dương tính thì người bệnh đã mắc phải sùi mào gà, để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra, lúc này bạn cần điều trị bệnh ngay.

Bài liên quan:

ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ UY TÍN Ở VŨNG TÀU

Phòng khám Hồng Phúc hiện này là một trong những địa chỉ y tế khám sùi mào gà ở vũng tàu đảm bảo uy tín, chất lượng trên khu vực Vũng Tàu.

Trong những năm qua, bác sĩ của Phòng khám đã tiến hành khám và hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà có hiệu quả cho hàng nghìn bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà.

Giúp giảm thiểu tới mức tối đa nguy cơ tái phát bệnh cũng như di chứng về sau, đạt được sự tin tưởng tuyệt đối của bệnh nhân và người nhà.

Bên cạnh đó với mục tiêu mang lại hiệu quả chữa trị cao nhất cho người bệnh, phòng khám sử dụng các kỹ thuật hàng đầu để tiến hành kiểm tra chính xác nhằm xác định đúng nguyên nhân gây bệnh từ đó có những căn cứ để đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị tối ưu nhất.

Các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp người bệnh đưa ra những chẩn đoán mang tính chuyên môn chính xác về nguyên nhân, tình trạng bệnh và đưa ra phác đồ điều trị chuẩn nhất theo từng trường hợp của bệnh nhân.

Quy trình khử trùng tại phòng khám đảm bảo an toàn tuyệt đối, khử trùng chuyên nghiệp, không gian phẫu thuật vô trùng giúp nâng cao hiệu quả hỗ trợ chữa bệnh, sau điều trị bệnh nhân hồi phục nhanh chóng.

Đặc biệt, tại phòng khám hiện đang áp dụng kỹ thuật ALA – PDT một trong những kỹ thuật hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà có hiệu quả nhất hiện nay vừa có thể loại bỏ có hiệu quả các nốt sùi.

Kỹ thuật này nhằm tiêu diệt virus gây bệnh vừa có thể giúp cơ thể tái tạo tế bào mới không mang mầm bệnh và giảm thiểu tới mức tối đa khả năng nguy cơ tái phát bệnh.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về bệnh xã hội thì hãy gọi đến số 
  • Hotline: (0251) 381 9288
  • Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ UY TÍN Ở BÌNH DƯƠNG