Mắc sùi mào gà sống được bao lâu?

Bệnh sùi mào gà sống được bao lâu? Đang là câu hỏi khó mà mọi người đều muốn biết. Vì hiện nay sùi mào gà là một trong 8 căn bệnh xã hội nguy hiểm nhất và có thể dẫn đến tử vong khi bệnh ở giai đoạn cuối và điều quan trọng hiện nay vẫn chưa có phương pháp điều trị dứt điểm. Vậy những virus này sống được bao lâu? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Mắc sùi mào gà sống được bao lâu?


Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, thông qua các vết trầy xước trên bề mặt da thì virus gây bệnh mới có thể đi vào lớp niêm mạc da và phát bệnh.

Khi hai nguyên nhân trên đồng thời xuất hiện thì virus sùi mào gà mới có thể gây nhiễm trùng cho cơ thể và là nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà.

Trong khi quan hệ tình dục, do cơ quan sinh dục của hai bên cọ sát vào nhau, niêm mạc cơ quan sinh dục lại vốn dĩ rất yếu, nên một chỗ nào đó có thể bị trầy xước, cũng có thể dẫn đến lây nhiễm sùi mào gà.

Những tiếp xúc bình thường trong cuộc sống hàng ngày thì rất ít khi gặp phải trường hợp xuất hiện cả hai hiện tượng trên.

Rời khỏi môi trường đặc biệt, sùi mào gà không dễ truyền nhiễm đến vậy. Virus có hình u nhú có thể làm cho con người mắc bệnh sùi mào gà thực ra rất yếu, trong một số hoàn cảnh khả năng sống sót rất thấp.

Ví dụ, ở nơi khô ráo, hoặc trong nước xà phòng, rượu chúng sẽ chết rất nhanh. Ngoài virus sùi mào gà ra còn có các loại virus gây bệnh khác như: xoắn khuẩn giang mai, virus herpes, lậu cầu… cũng rất dễ chết.

Nếu bạn chú trọng những chi tiết nhỏ trong đời sống hàng ngày thì có thể tránh được việc bị lây nhiễm bệnh gián tiếp.

Virus HPV cũng giống như những loại virus khác, chúng không thể sống ở bên ngoài nếu như không có môi trường nuôi dưỡng chúng.

HPV cần phải có một tế bào chủ để có thể sinh sản. Vì vậy, virus HPV khi ra ngoài cơ thể có thể tồn tại trong không khí được bao lâu phải phụ thuộc vào yếu tố độ ẩm và nhiệt độ của môi trường xung quanh.

Theo nghiên cứu cho thấy HVP không thể tồn tại ở bên ngoài cơ thể đủ dài để truyền bệnh cho người khác, nhưng chúng vẫn có thể tồn tại ở các vật vô chi vô giác lên đến 24h, thậm chí là 7 ngày.

Cũng theo nghiên cứu: virus HPV tuýp 16 có đến 30% lây nhiễm khi chúng bị mất nước trên bề mặt trong 7 ngày ở nhiệt độ phòng. Ngoài ra, 37% của kẹp sinh thiết dùng để quản lý bệnh nhân và 50% găng tay phẫu thuật bị nhiễm virus HPV.

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn đọc biết được virus HPV tồn tại trong không khí được bao lâu. Nếu bạn nghi ngờ mình nhiễm virus HPV hoặc có triệu chứng bệnh sùi mào gà hãy đến các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và điều trị bệnh sùi một cách sớm nhất.


Địa chỉ điều trị sùi mào gà tốt tại Đồng Nai

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Biên Hòa đang áp dụng thành công phương pháp điều trị sùi mào gà bằng công nghệ ALA-PDT.

Đây được xem là phương pháp hiện đại nhất, sẽ giúp bệnh nhân điều trị dứt điểm sùi mào gà chỉ trong thời gian ngắn, không lo bệnh tái phát.

Chính vì phòng khám chúng tôi hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, dịch vụ thăm khám nhanh chóng, kín đáo, phương pháp điều trị sùi mào gà hiện đại và đặc biệt là chi phí lại vô cùng hợp lý đã được Sở Y tế kiểm duyệt.

Nên hiện nay, Phòng khám Biên Hòa đã trở thành địa chỉ điều trị sùi mào gà được rất nhiều người lựa chọn. Nên bạn hãy an tâm khi đến Biên Hòa để khám chữa bệnh sùi mào gà và nhiều căn bệnh xã hội khác được rất nhiều người lựa chọn.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về bệnh sùi mào gà thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0785720270 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ UY TÍN Ở BÌNH DƯƠNG